Trang

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Thế giới hoang dã độc đáo trong tranh Paul Miners



Thế giới hoang dã độc đáo trong tranh Paul Miners

Paul Miners được sinh ra ở Auckland New Zealand và lớn lên ở Hamilton New Zealand. Sau khi giành được nhiều giải thưởng nghệ thuật khác nhau tại trường đại học, Paul thực sự bắt đầu nổi tiếng nhờ một số tác phẩm được  trưng bày tại phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng của New Zealand. Sau đó Paul chuyển đến Sydney Australia để tiếp tục phát triển tài năng và sự nghiệp của mình. Trong vài năm qua Paul đã mở rộng từ phong cách vẽ truyền thống để chuyển sang vẽ tranh kỹ thuật số. Với khiếu bẩm sinh kết hợp với niềm đam mê nghệ thuật vô bờ bến và tình yêu động vật hoang dã; những tác phẩm của Paul đã giành được rất nhiều giải thưởng nghệ thuật khác nhau. Mới gần đây nhất là danh dự cho mục "Predator trắng" của mình trong Bảo tàng máy tính "MOCA' Nghệ thuật - Summer Art Festival 2010 Artist Statement ". Paul Miners chia sẻ vẽ tranh là một cách để cho tôi được chia sẻ tình yêu của tôi đối với thiên, tranh của tôi là sự đóng góp của tôi để bảo tồn động vật hoang dã và giúp mọi người hiểu được thêm về vẻ đẹp của thế giới tự nhiên... Dưới đây là một vài tác phẩm của ông Lan Phương mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét