Trang

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Lạc vào thế giới cổ tích với những mỹ nữ của Karl Bang



Lạc vào thế giới cổ tích

với những mỹ nữ của Karl Bang

Nghệ sĩ Karl Bang được sinh ra ở Bồng Ka - Thượng Hải vào năm 1935.  Karl bắt đầu vẽ ở tuổi còn trẻ, là một họa sĩ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ với Nghệ thuật  phương Tây và phong cách truyền thống Trung Quốc.
Sau khi tốt nghiệp, Karl Bang bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trong Nhà xuất bản của Trung Quốc. Trong thời gian làm việc cho nhà xuất bản, Karl công bố 220 bức tranh của ông.
Vào năm 1984, ông di cư cùng gia đình đến Hoa Kỳ. Đất nước này đã cho Carl cơ hội để đưa vào thực hiện niềm đam mê của mình trong những bức tranh để miêu tả trong các bức họa về phụ nữ xinh đẹp và nữ thần của các nền văn hóa và truyền thống khác nhau. Phụ nữ đã trở thành một chủ đề trung tâm trong tất cả các tác phẩm của Karl Bang. Mỗi hình ảnh không chỉ là một phụ nữ đẹp, mà là những bức ảnh có linh hồn, là hiện thân của những phẩm chất nội tại: sức mạnh, sang trọng, mềm mại tự nhiên. Tất cả những điều này đã tạo cơ hội cho ông trở thành một họa sĩ nổi tiếng.
 Karl Bang kết hợp đầy sáng tạo giữa hai truyền thống đối lập: hội họa truyền thống Trung Quốc và thể hiện phong cách châu Âu. Với kỹ thuật này đã đem về cho ông danh hiệu "bậc thầy của thuyết chiết trung hiện đại."
 Karl Bang nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Mỹ. Điều đáng nói nhất từ sự phát triển của thời đại, ngành thêu ngày càng phát triển với công nghệ cao, những mẫu mã từ các bức họa của Karl Bang đã mang đến cho rất nhiều nhà sưu tập khắp nơi trên thế giới đang sưu tầm và tìm kiếm !  Lan Phương mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một vài tác phẩm của ông dưới đây:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét